Sunday 9 July 2017

ความลาดชัน ของ เฉลี่ยเคลื่อนที่


กระดาษที่เป็นปัญหาอยู่ในส่วนที่เกี่ยวข้องคือส่วนที่ 3 ที่มีการระบุไว้การใช้แคลคูลัสเส้นแนวโน้ม SMA 9 และ 2 เดือนจะถูกแปลงเป็นรูปแบบทางคณิตศาสตร์ตามด้วยคำอธิบายการใช้ในส่วนที่ 3 1 และ 3 2 babelproofreader Jul 17 11 ที่ 17 27. ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของค่าเฉลี่ยของจำนวนจุดข้อมูลก่อนหน้าในกรณีที่ฟังก์ชันต่อเนื่อง f mathbb ไปเป็น mathbb เราสามารถกำหนดค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เฉลี่ย SMA ด้วยขนาดของหน้าต่าง mathbb ni w 0 ถึง เป็นฟังก์ชันในกรณีของฟังก์ชันที่ไม่ต่อเนื่อง mathbb g ไป mathbb เป็นไปได้ในกรณีของโปรแกรมประยุกต์ทางการเงิน SMA ที่มีขนาดหน้าต่าง w ใน mathbb เป็นเพียงตอนนี้สำหรับกรณีต่อเนื่องโดยทฤษฎีบทมูลฐานของแคลคูลัส อนุพันธ์ของ SMA เป็นเพียงและสำหรับกรณีที่ไม่ต่อเนื่องโดยใช้ความแตกต่างกันเรามีที่ข้อควรทราบว่าสูตรสำหรับอนุพันธ์ของ SMA จะเหมือนกันในกรณี discrete และอย่างต่อเนื่องตอนนี้ฉันไม่สามารถอธิบายประโยคการใช้ แคลคูลัส aper คุณเชื่อมโยงยังเป็นค่อนข้างขาดรายละเอียดสำหรับฉันที่จะถอดรหัสสิ่งที่ผู้เขียนได้ในใจหนึ่งความเป็นไปได้ แต่เป็นว่าพวกเขาเพียงหมายถึงการสังเกตข้างต้นแม้ว่าข้อมูลทางการเงินจะได้รับ discretely และไม่ต่อเนื่องในเวลาที่เรา มีที่โดยการสังเกตข้างต้นความจริงที่ดีต่อไปนี้ให้ g mathbb เพื่อ mathbb เป็นฟังก์ชันที่กำหนดไว้เฉพาะในขั้นตอนเวลาจำนวนเต็มและให้ f mathbb เพื่อ mathbb เป็นส่วนขยายคงที่โดยพลการใด ๆ ของ g นั่นคือ f เป็นฟังก์ชันต่อเนื่องกับ สมบัติที่ fngn สำหรับจำนวนเต็มใด ๆ n กำหนด SMA ดังกล่าวข้างต้นและคำนวณอนุพันธ์ของพวกเขาแล้วจำเป็น frac bar wn D - บาร์ wn สำหรับจำนวนเต็มใด ๆ n ซึ่งบอกว่าไม่สำคัญว่าแคลคูลัสไม่สามารถใช้กับฟังก์ชันที่กำหนดไว้ในโดเมน discrete เมื่อจัดการกับ SMAs, ภาพ discrete และต่อเนื่องให้คำตอบเดียวกันเมื่อคุณประเมินพวกเขาที่สำคัญ timesteps. i ต้องการ calc มุมของการย้ายเฉลี่ย 10.double MAShift1 iMA NULL, 0, MA, 0 WindowBarsPerChart. int มุมมอง MathArtan MathTan MAShift1-MAShift3 WindowPriceMax - WindowPriceMin test-0 0 WindowBarsPerChart 180 3 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WindowPriceMax - WindowPriceMin การทดสอบ - 0 0 WindowBarsPerChart 180 3 14. มันดูเหมือนจะคำนวณมุมผิดฉันได้คำตอบโดยไม่รู้สึกใด ๆ ฉันต้องการตรวจสอบ whats มุมระหว่าง 3 และ 7 กะ back. You สามารถ t ถูกต้องคำนวณมุมของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เนื่องจากที่ขึ้นอยู่กับความกว้างของ แผนภูมิจำนวนบาร์ที่แสดงในแผนภูมิและเป็นวิธี disfunctional มากในการวิเคราะห์ข้อมูล แต่คุณสามารถคำนวณรูปแบบของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ในช่วงเวลาถ้าเหนือ 0 หมายความว่าเพิ่มขึ้นถ้าไม่เป็น falling แล้วคุณสามารถ ทาสีผู้ที่อยู่ในตัวบ่งชี้แถบเช่น OsMA หรือ Awesome และได้รับข้อมูลมองเห็นคุณสามารถ t ถูกต้องคำนวณมุมของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เนื่องจากที่ขึ้นอยู่กับความกว้างของแผนภูมิจำนวนบาร์จะปรากฏในแผนภูมิและจึงเป็นมาก d แต่คุณสามารถคำนวณความแปรผันของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ได้เมื่อเวลาผ่านไปถ้าค่าดังกล่าวสูงกว่า 0 หมายความว่ามีค่าเพิ่มขึ้นถ้าไม่ลดลงจากนั้นคุณสามารถวาดสีเหล่านั้นในตัวบ่งชี้บาร์เช่น OsMA หรือ Awesome และได้รับ ข้อมูล visually. so คุณบอกว่ามัน visual. cant เพียงฉันคำนวณมัน logically. How ฉันจะได้รับมุมของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ซึ่งเป็น plotted ในแผนภูมิตัวอย่างเช่นฉันมี 2 ถึง 3 ย้ายค่าเฉลี่ย plotted ในแผนภูมิของฉันขึ้นอยู่กับมุม fe 60 องศาฉันมีตัวบ่งชี้ว่าแข็งแกร่งขาขึ้นในปัจจุบันเป็นอย่างไรฉันควรจะคำนวณมุมของตัวเองขึ้นอยู่กับค่า MA ของ fe 10 candles ล่าสุดหรือฉันควรใช้ฟังก์ชัน ObjectGet ที่ฉันพยายามหลัง แต่คุณ ต้องระบุชื่อและตั้งแต่ทั้งหมด MA s ฉันมีชื่อเดียวกันและฉัน don t ดูว่าฉันสามารถเปลี่ยนพวกเขามีอะไรออกมาพวกเขาจริง MA เดียวกัน s แต่ขึ้นอยู่กับราคาปิดสูงและต่ำ ความช่วยเหลือใด ๆ จะนิยมมากขอบคุณล่วงหน้ามุมจะขึ้นอยู่กับเวลาเท่าไร สมมติว่าแผนภูมิของคุณแสดง 2 วันและคุณเปลี่ยนแปลงไปเป็น 1 วันมุมจะเล็กลงดังนั้นผมขอแนะนำให้คุณอย่าใช้มุม แต่มีความแตกต่างโดยเฉลี่ยใน pips ต่อระยะเวลาซึ่งหมายความว่าคุณจะมีความแตกต่างใน ค่าจาก MA1 และ MA2 และหารด้วยจำนวนของกรอบเวลาระหว่างช่วงเวลาที่ MAs intersected และขณะที่คุณต้องการมุมขอบคุณสำหรับคำแนะนำเสียงที่ดีในความเป็นจริงฉันมีบางสิ่งบางอย่างที่ทำงาน แต่ต้อง tweaking. You เล็กน้อย ไม่สามารถวัดมุมของความเอียงของเส้นตรงตามกำหนดเวลาเนื่องจากมีหน่วยต่างกัน - ราคาและเวลาเป็นไปได้ที่จะวัดเฉพาะคล้ายกับชอบในกรณีนี้คุณพยายามที่จะวัดมุมของความเอียงของเส้นตรง บรรทัดบนตารางเวลาแสดงผ่านพิกเซลคุณสามารถวัดได้จริงเพียงความเร็วของการเปลี่ยนแปลงของราคาในแง่ของหน่วยจุดสำหรับหน่วยเวลา Gann Fan Lines ของพัดลม Gann ถูกสร้างขึ้นที่มุมที่แตกต่างกัน s. MT สามารถจัดหา Ang le ขึ้นอยู่กับพิกเซลหน้าจอจากสองค่าและสองครั้ง coodinates ตั้งแต่มุมจะดีกว่าสำหรับคนที่จะดู MathTrak MathTan ราคา 1 ราคา 2 WindowPriceMax - WindowPriceMin shift2-shift1 WindowBarsPerChart 180 3 14. ฉันเห็นด้วยกับคุณอย่างสมบูรณ์เรื่องมุมและพวกเขาจะ ใช้เวลาทั้งหมดฉันสนใจในสูตรที่คุณโพสต์ฉันได้รับมุมกับสูตรต่อไปนี้ความหมายคำนวณในการควบคุม Anglefactor ฟังก์ชันอื่นสำหรับรูปแบบของเงินเยนอย่างไรก็ตามมันได้รับการปิด แต่ก็ยังไม่ถูกต้อง เมื่อฉันใส่สูตรของคุณแทนฉันได้หารด้วยศูนย์ข้อผิดพลาดในการทดสอบกลยุทธ์เป็นเพราะหน้าต่างทำงาน don t ทำงานภายในทดสอบหรือฉันทำอะไรผิดปกติคุณสมบัติพิเศษของการเพิ่มประสิทธิภาพ Process. Nothing จะออกในวารสารทั้ง Print นี้ทำเพื่อเร่งการทดสอบและประหยัดเนื้อที่ดิสก์หากบันทึกเสร็จจะออกไฟล์วารสารจะต้องหลายร้อย MByte. Draw วัตถุไม่ได้จริงๆตั้งวัตถุ a. ปิดการใช้งานเพื่อเร่งการทดสอบผลประโยชน์ฟังก์ชั่นไร้ประโยชน์ใช้เพื่อไม่ให้นิ่มนวลตารางและแผนภูมิที่มีผลการทดสอบความเป็นไปได้ที่จะข้ามผลดีมากจะใช้ฟังก์ชั่นนี้สามารถเปิดใช้งานในเมนูบริบทของการเพิ่มประสิทธิภาพผลลัพธ์ - quotSkip แท็บผลลัพธ์ที่ไร้ประโยชน์หมายเหตุจากพิกเซลบนหน้าจอ dx, dy ควรอยู่ในหน่วยเดียวกัน, trans ที่ดีที่สุดไปยังหน้าจอ pixel. MathArctan MathTan ราคา 1-price2 WindowPriceMax - WindowPriceMin shift2-shift1 WindowBarsPerChart 180 3 14. ตรวจสอบข้อผิดพลาดด้วยศูนย์ zero shift2-shift1 ควร ไม่เท่ากับ ZERO ก่อนการคำนวณฉันจะทดสอบพวกเขาในรุ่นใหม่ล่าสุด 203 ฉันไม่ได้ทดสอบพวกเขาเมื่อทดสอบ EA. I ต้องการให้คุณชื่นชมลึกที่สุดของฉันสำหรับสูตรที่คุณใช้ร่วมกันฉัน didn t ตอบก่อนหน้านี้เพราะฉันต้องจบการทำงานของฉัน EA ร่วมกัน เหมือนเสน่ห์. พอสมควรและความปรารถนาดี - ล้อแห่งไฟ

No comments:

Post a Comment