Monday 10 July 2017

อิรัก ตัวเลือก การค้า ของ บริษัท


ข้อตกลงด้านบนเป็นสัญญาสำหรับ 1 ล้านดอลลาร์ในปีงบประมาณปัจจุบัน 20142015 อิรัก (ฉบับล่าสุด) ใด ๆ lop ศูนย์ในสกุลเงินจะเห็นตำแหน่งของคุณปรับตาม. ถ้าพวกเขาต้องการจะปลดออก 3 ศูนย์เช่น (REDENOMINATION Not Rewaluation) ตำแหน่งตัวเลือกของคุณจะถูกปรับเป็น 1,000 ดอลาร์จากหนึ่งล้าน นี่คือตัวอย่าง เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องทราบว่า REDENOMINATION เป็นการเปลี่ยนค่าโน้ตที่เรียบง่ายทำให้การทำธุรกรรมเงินตราเป็นเรื่องง่ายขึ้น ในตอนนี้ทางจะส่งผลต่อมูลค่าของดีนาร์ สิ่งที่มีค่าก่อนและหลังการ redenination ก็เหมือนกันเท่านั้นค่า note ทางกายภาพจะยังคงเหมือนเดิม การตีราคามีความแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง นั่นคือเมื่อสกุลเงินถูกตีราคาใหม่ เรายังคงเชื่อว่าในขณะที่อิรักในอนาคตดีขึ้นสกุลเงินตามธรรมชาติจะขอบคุณและประเมินค่ากับสกุลเงินของโลกเป็นผลตอบแทนความมั่นคงไปยังภูมิภาคและอิรักกลายเป็นผู้ส่งออกน้ำมันรายใหญ่ของโลก แน่นอนว่านี่เป็นความเห็นส่วนตัวของเราเนื่องจากเราไม่ใช่ที่ปรึกษาด้านการลงทุน ตัวอย่างการทำงานของผู้ถือสิทธิเลือก คุณมีเงิน 1 ล้านดอลลาร์ในปี 2015 Dinars ใหม่ของอิรักซึ่งมีการเสนอราคาประมาณ 1 ถึง 1170 ดอลาร์จากการประมูลธนาคารกลางอิรักวันนี้ (เช่น 1 Dinar มีมูลค่า 0.00085 ดอลลาร์สหรัฐในปัจจุบัน) ถ้า redenomination และการลบ 3 ศูนย์ที่เกิดขึ้น ตำแหน่งของคุณจะได้รับการปรับให้เป็น 1,000 เดี๋ยวนี้ใหม่และ 1 ดีนาร์จะมีมูลค่า 0.85 เหรียญสหรัฐเช่น 85 เซนต์ ดังนั้น 1 ล้านดินาร์ที่มีมูลค่าก่อนหน้านี้ที่ 854 ในแบกแดดจะยังคงมีมูลค่า 850 เป็นจำนวนเงินเท่ากันจะเป็น 1000 New Dinars x 85 เซนต์ 850 ตำแหน่งที่คุณเลือกซื้อและหมุนเวียนในแต่ละเดือนจะให้สิทธิ์แก่ 1000 Dinars ของสกุลเงินใหม่ หากคุณจ่ายเงินให้กับเราตามราคาที่ตกลงกันไว้ในการซื้อเราสามารถจัดส่งสกุลเงินที่ออกใหม่ให้แก่คุณหรือคุณสามารถถือครองตำแหน่งตัวเลือกที่ปรับได้ต่อไปสำหรับค่าบริการรายเดือนที่ตกลงกันไว้ เรายังคงมีความเห็นส่วนตัวว่าเมื่อเวลาผ่านไปและกับสถานการณ์ที่ดีขึ้นในอิรักที่สกุลเงินใหม่จะได้รับความพึงพอใจ เราเพียงขอให้ความระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งในการที่กำไรที่ไม่สมจริงในชั่วข้ามคืน เป็นเรื่องสำคัญมากที่คุณต้องเข้าใจว่าตำแหน่ง 1 ล้านตำแหน่งของคุณหากถูกยกเลิกไปตามที่ได้อธิบายไว้ข้างต้นจะไม่มีมูลค่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐอิรัก คำถามใด ๆ ส่งอีเมลถึงเราที่ sales (at) iraqidinars การซื้ออิรักดีนาร์เป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูง นอกจากนี้ ถ้าอิรัคส์เปลี่ยนค่าสกุลเงินในอนาคตจะเป็นขั้นตอนที่ซับซ้อนมากและเราไม่สามารถรับประกันได้ว่าเราจะสามารถช่วยเหลือเรื่องนี้ได้หรือไม่ ซื้อเฉพาะสิ่งที่คุณสามารถจะสูญเสีย นอกจากนี้เราไม่ได้มีส่วนร่วมในหรือไม่เห็นด้วยกับข่าวลือ RV ข้ามคืนที่ได้รับไปในปี เราเพียงซื้อและขายสกุลเงินเท่านั้น ขณะที่พยายามทุกอย่างเพื่อจัดส่งเรือ Dinars อย่างปลอดภัยจากเรา เราจะไม่รับผิดชอบต่อปัญหาด้านศุลกากรในประเทศของคุณไม่ว่าจะเป็นการโจรกรรมหรือการสูญหายของพัสดุ IRAQI OPTIONS TRADING COMPANY จาก Dubai บริษัท อื่น ๆ ความคิดเห็น AL MAMZAR REAL ESTATE ฉันทำงานเป็นที่ปรึกษาด้านการเงินสำหรับลูกค้าของฉันและเรามีผู้ให้บริการโดยตรงสำหรับ BG SBLC สำหรับเช่าโดยเฉพาะในราคาที่เหมาะสม Ronald Rajnesh Gounder 02022017 3:20 am DR WHITE LAUNDRY ฉันต้องการงาน Amir jamal 02012017 4:52 pm RAJGEET INTERNATIONAL TRADERS LLC นี่คือทั้งหมดแถลงเท็จและเราได้ทำพระเจ้าธุรกิจกับชายคนนี้ Rajesh Dhalumal Lakhani บริษัท ของเขามี benifited เรา, และ hes ทำ Andry bill 01312017 1:49 pm ดูไบเพิ่งเพิ่ม บริษัท SHAFEK ZEKI TRADING FZCO Jebel Ali SHAFEK ZEKI TRADING FZCO Jebel Ali 04-2668495 SHAFEK ZEKI TRADING FZCO Jebel Ali 04-2668495 บริษัท เทรดดิ้ง JEBARA Jebel Ali JEBARA เทรดดิ้ง บริษัท Jebel Ali JEBARA เทรดดิ้ง จำกัด Jebel Ali B2B ไดเรกทอรีของ UAE บริษัท ที่มีที่อยู่ความคิดเห็นของลูกค้าและหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์ บริษัท - uae copy 2017 สงวนลิขสิทธิ์ ขอรับเส้นทางจาก: เริ่มต้นป้อนแล้วเลือก บริษัท ที่เหมาะสม บริษัท ของเราที่เรียกว่า (Ebrahim Mustafa Saeed Company) ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2549 ซึ่งได้รับการดูแลและดูแลโดยนายอิบราฮิมมุสตาฟาซาดกับผู้ช่วยของเขาคือนายอิสมาอิลมุสตาฟา ชื่อของ บริษัท คือ (General Trading) เรายังนำเข้าและส่งออกสินค้าจากทั่วโลกและมีปฏิสัมพันธ์กับแต่ละโครงการ . ชื่อ: Ibrahim Mustafa Saed ตำแหน่งที่ตั้ง: อิรัก - ซูลาเมนีอีเมล: IbrahimHajcogooglemail IbrahimHajcoyahoo โทรศัพท์: 00964 (0) 7701520084 00964 (0) 533188526 ชื่อ: Ismaeel Mustafa Saed ตำแหน่งที่ตั้ง: อิรัก - ซูลาเมนีอีเมล: Ismaeel. saedgooglemail Ismaeelmsyahoo โทรศัพท์: 00964 ( 0) 7701488471 00964 (0) 533188526ALSEDEN บริษัท เทรดดิ้งทั่วไปเป็น บริษัท อิริคเทรดดิ้งแบบไดนามิกที่มีสำนักงานในภูมิภาคของจอร์แดน - อัมมานที่ให้บริการความต้องการแอมป์ในปัจจุบันที่เพิ่มมากขึ้นในอิรักสำหรับอุปกรณ์และเครื่องมือหมุน เรามีบริการและวิศวกรรมที่หลากหลายในอุตสาหกรรมภาคสนามที่สำคัญที่สุดในอิรัก - โรงงานผลิตน้ำมันและแก๊ส - โรงงานเคมีและปิโตรเคมี - อุตสาหกรรมซีเมนต์ปุ๋ยและฟอสเฟต - โรงไฟฟ้า - สถานีบำบัดน้ำเสีย Al-Seden มีสองแผนกขึ้นอยู่กับเขตข้อมูลการทำงานของเรา: Instrumentation และ Control System แผนก AL-Seden มีการจัดหาและประกอบ Instrumentation Electronic amp Pneumatic ระบบวัดและสอบเทียบระบบวัดระดับ DCS ระบบควบคุมทุกชนิดของวาล์วอุตสาหกรรม, การสอบเทียบ - การทดสอบเครื่องวัดแอมป์, อุตสาหกรรมป้องกันการระเบิดและอุปกรณ์หมุน เราได้ทำสัญญาและจัดหาอุปกรณ์และระบบควบคุมให้แก่กระทรวงน้ำมันและกระทรวงอุตสาหกรรมในอิรักรวมทั้งดำเนินการและจัดหาอุปกรณ์สำหรับ บริษัท ผลิตไฟฟ้าในอิรัก เป้าหมายของเราคือการจัดหาโซลูชั่นครบวงจรที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าที่สุดแก่ลูกค้าและให้บริการหลังการขายนี่เป็นสิ่งเดียวกับที่เราจัดตั้งขึ้น เราให้บริการเต็มรูปแบบของการบริการจากจุดของการออกแบบกระบวนการจัดหาอุปกรณ์การว่าจ้างและการเริ่มต้น เราเป็นตัวแทนของผู้ผลิตที่รู้จักกันดีในระดับนานาชาติหลายแห่ง ประสบการณ์ของเราชื่อที่รู้จักกันดีและชื่อเสียงทำให้เราเป็นผู้จัดจำหน่ายหลักสำหรับการผลิตและการประมวลผลก๊าซแอ็กเซียลมากที่สุดการกลั่นให้กับลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรมอื่น ๆ ในอิรัก Al-Seden บริษัท เทรดดิ้งทั่วไปจะจัดหาจัดหาทดสอบที่ร้านค้า OEM บริการจัดส่งสินค้าไปยังไซต์งานภายในอิรักดูแลการติดตั้งแอมป์ commiss ioning amp ฝึกอบรมของลูกค้าของเรา เรามีความสามารถ amp ทรัพยากรเพื่อจัดการการจัดซื้ออุปกรณ์หมุนเวียนในราคาที่แข่งขันมาก amp เวลาการจัดส่งที่ยอดเยี่ยมจากที่รู้จักกันดีที่สุด OEM นานาชาติในโลก acc. ตามมาตรฐานสากลสำหรับรหัสแอมป์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเราในอิรัก

No comments:

Post a Comment